Wednesday, September 14, 2011

Maisha yangu (Pat)

Watu wengi hutumia ratiba na mipango ili walikuandaa shughuli na matukio katika maisha zao. Maisha yangu ni tofauti sana. Mimi ninaandika ma wazo mara chache. Kila katika kichwa yangu. Ni nzuri kwa sababu ninakumbuka vizuri sana. Ni mbaya kwa sababu ikiwa ninasahau vitu halafu sitafanya vitu. Sasa ninajaribu kuandika "kufanya orodha" ili nitakumbuka wapi na wakati ninahitaji kwenda mahali na pamoja na nini. 

Mwaka huu, nitajaribu kuwa mtu bora. Sasa, mimi ni rais ya shirika inaitwa "Learning to Live." Na mimi ni mfanyakazi ambaye ana mawili. Na pia ninafanya kazi na shiriki (kujitolea)!

Maneno
ratiba - schedule
kuandaa - organize
matukio - events
mipango - plans
"kufanya orodha" - "to do lists"
mahali - places

No comments:

Post a Comment